Tủ mát 2 cánh kính

Tủ mát 2 cánh kính Trưng bày Berjaya

Tủ mát 2 cánh kính quá phổ biến trên thị trường hiện nay. Công năng của tủ chúng ta cũng không cần bàn luận quá nhiều: Để trưng bày thực phẩm, trưng bày trái cây, hoặc đựng nước ngọt.

Là một trong những dòng sản phẩm thiết bị lạnh không thể thiếu tại các cửa hàng và siêu thị. Tuy nhiên, có rất nhiều dòng tủ mát hiện nay trên thị trường: Tủ mát Berjaya, Hòa Phát, Panasonic…

Việc lựạ chọn dòng tủ mát nào phải đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu sử dụng:

  • Dung tích tủ phải phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Kích thước tủ phải phù hợp với không gian.
  • Đảm bảo bền bỉ. Không hỏng vặt. Sử dụng lâu dài.
  • Chất lượng tốt, tới từ thương hiệu nổi tiếng.
  • Có bảo hành đầy đủ và tiện dụng.

Để đáp ứng toàn bộ các yêu cầu trên, Bếp Hùng Cường giới thiệu tới các bạn dòng tủ mát 2 cánh kính của Berjaya. Đây là một trong số nhưng tủ mát bán chạy nhất trên thị trường.

Tại sao dòng tủ mát 2 cánh kính này lại được nhiều đơn vị lựa chọn, Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong các phần tiếp theo.

Trước tiên, chúng ta cùng xem trước video thực tế sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ Bếp Hùng Cường, để hình dung rõ về dòng sản phẩm này.

1. Tủ mát 2 cánh kính Berjaya – Nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Đây có lẽ sẽ là ưu điểm đầu tiên chúng ta cần quan tâm. Lựa chọn một thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài. Như vậy sẽ có sản phẩm với mức độ hoàn thiện tốt hơn và chất lượng tốt hơn.

Sản phẩm của hàng Berjaya, là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tủ có đầy đủ các chứng từ nhập khẩu, cũng như chứng từ về nguồn gốc sản phẩm, chứng từ chất lượng sản phẩm CO, CQ theo tiêu chuẩn. Sản phẩm được Bếp Hùng Cường nhập khẩu Nguyên chiếc từ Malaysia.

Như vậy, bước đầu chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất sứ, cũng như chất lượng sản phẩm. Sẽ không cần lo lắng về hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tủ mát 2 cánh kính

>> Xem chi tiết về thông tin của sản phẩm: Tủ mát 2 cánh kính trưng bày sản phẩm.

2. Ưu điểm Tủ Berjaya

Thiết kế chắc chắn & Thẩm mỹ. Thân tủ được làm từ chất liệu cao cấp, chống han gỉ, dễ vệ sinh, do đó, tủ sẽ luôn được đảm bảo sạch sẽ và thẩm mỹ. Đồng thời, chất liệu này cũng giúp cách nhiệt rất tốt với môi trường, nhờ đó giúp tiết kiệm điện năng.

Để biết được liệu tủ có phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình không. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về kích thước và dung tích tủ.

Kích thước tủ mát: Dài 1,26m x rộng 0,71m x cao 2,06m.

Kết hợp với hình ảnh và video phía trên, bạn có thể phần nào ước chừng được không gian của tủ có phù hợp không.

Tuy nhiên có một điều cần lưu ý, cánh tủ có chiều rộng là 20cm. Do vậy trong quá trình sắp xếp tủ, lưu ý khoảng không gian này đảm bảo thuận tiện khi sử dụng.

Dung tích: Tủ mát 2 cánh kính Berjaya có dung tích 976L. Từ đây bạn có thể xác định được, liệu tủ có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

Kích thước tủ mát 2 cánh kính

>> Bạn đang cần tìm tủ có dung tích nhỏ hơn, xem ngay: Tủ mát 1 cánh kính.

>> Nếu tủ hơi nhỏ, bạn cần chiếc tủ lớn hơn, tham khảo ngay tủ mát 3 cánh kính.

Trong các phần tiếp theo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từ ngoài vào trong. Những điểm nổi bật của tủ Berjaya.

Bảng điều khiển: Bao gồm 1 đồng hồ điện tử hiển thị thông tin và nhiệt độ tủ đi cùng 4 phím chức năng để điều chỉnh nhiệt độ trong tủ. Bên cạnh chúng ta có nút sấy kính trên bảng điều khiển. Đây cũng là ưu điểm tất lớn cho tủ mát 2 cánh, bởi chức năng này giúp cho việc giữ cho kính không bị hấp hơi nước, luôn khô và sáng. Đặc biệt rất cần thiết khi Việt Nam là thời tiết khí hậu nóng ẩm. Điều này hỗ trợ rất nhiều cho việc trưng bày hoa quả, thực phẩm, nước ngọt đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bảng điều khiển tủ mát trưng bày

Bảng giới thiệu thương hiệu: Phía trên cùng của tủ, chúng ta có một phần màu trắng. Phía sau có bóng đèn chiếu sáng toàn bộ khu vực này. Như vậy, ta có thể kết hợp dán thương hiệu, hoặc giới thiệu tới khách hàng một cách nhẹ nhàng.

Bảng giới thiệu tủ mát trưng bày sản phẩm 2 cánh kính

Cánh tủ: chiều rộng 20cm. Khung viền được trang bị ốp nhôm cao cấp, với tay cầm được thiết kế liền khối giúp tăng tính thẩm mỹ. Chưa hết, cánh cửa thiết kế dạng cửa hít – tự động đóng khít lại khi cửa tủ cần với thân tủ. Chốt góc cánh tủ giúp tủ có thể giữ cửa cố định ở góc 90 độ chỉ bằng 1 thao tác kéo đơn giản, khi góc mở nhỏ, cửa sẽ tự đóng.

Kính cường lực 2 lớp: Cửa tủ với kính cường lực 2 lớp giúp đảm bảo an toàn, chịu lực cực tốt, khó vỡ hơn. đồng thời ở giữa là lớp chân không.

Tất cả các tính năng này giúp cho việc đảm bảo nhiệt độ trong tủ trưng bày không bị thoát ra ngoài giúp tiết kiệm điện năng, thuận tiện trong quá trình sử dụng và đảm bảo thẩm mỹ dễ đàng giới thiệu sản phẩm bên trong.

Cánh cửa tủ kính trưng bày berjaya

Chân tủ: Tích hợp sẵn 4 bánh xe, dễ dàng hơn cho việc di chuyển. Đồng thời tính năng khóa bánh cũng sẽ giúp cố định tủ, không để di chuyển khi đã ở vị trí phù hợp. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm, 4 bánh xe rất chắc chắn, hoàn toàn không lỏng lẻo, đảm bảo bền và chịu lực tốt.

Chân tủ mát 2 cánh kính berjaya

Hệ thống dàn lạnh: Gồm 1 quạt đối lưu ở giữa tủ. Khác với các dàn lạnh khác, quạt đối lưu sẽ không tạo tuyết trong quá trình sử dụng và làm mát nhanh. Nhờ đó, thực phẩm, hoa quả, nước ngọt được bảo quoản tốt hơn và lâu hơn mà không lo lắng ảnh hưởng tới hương vị chất lượng sản phẩm.

Quạt đối lưu tủ mát 2 cánh kính

Cảm biến nhiệt độ. Ngay cạnh quạt đối lưu, với chức năng nhận biết chính xác nhiệt độ trong tủ và thông báo ra ngoài bảng điều khiển. Nhờ vậy chúng ta luôn kiểm soát được nhiệt độ trong tủ mát là bao nhiêu. Kết hợp với các sản phẩm trong tủ, để lựa chọn nhiệt độ phù hợp, giúp tối ưu điện năng.

Cảm biến nhiệt tủ mát berjaya cánh kính

Ống dẫn nước ra ngoài: Toàn bộ khí lạnh được hút và tích tụ phía trên tủ sẽ theo đường ống dẫn chảy ra sau tủ mà không lo hấp hơi ngược trở lại trong tủ. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm, nước này sẽ không hề chảy ra sàn nhà. Bếp Hùng Cường sẽ giới thiệu tính năng này trong phần tiếp theo.

Ông thoát nước tủ trưng bày Berjaya

Khay chứa linh hoạt: Toàn bộ thân tủ có sẵn rất nhiều nấc treo. Đồng thời ta có 15 giá nan chịu lực kèm móc có sẵn. Tùy thuộc sản phẩm trưng bài có kích thước, chiều cao mà ta treo các giá nan này theo các nấc sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Và cũng dễ dàng thay đổi trong trường hợp thay đổi sản phẩm hoặc vị trí các sản phẩm.

Ưu điểm tủ mát 2 cánh kính trưng bày sản phẩm

Như vậy, chúng ta vừa xem chi tiết ưu điểm phía trước và bên trong tủ Berjay. Tiếp theo sẽ là 4 bộ phận quan trọng phía sau tủ mát 2 cánh kính. Cùng Bếp Hùng Cường tìm hiểu ngay sau đây.

Quạt dàn nóng: Phía sau, bên trên tủ. Quạt bao gồm rất nhiều lá nhôm, giúp đảm bảo việc tản nhiệt được nhanh hơn.

Quạt dàn nóng tủ mát trưng bày 2 cánh kính berjaya

Lốc tủ berjaya: Đặt phía sau, bên trên, cạnh quạt dàn nóng. Lốc tủ thường là lốc Secop hoặc Embraco đều là các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới.

Lốc tủ mát trưng bày cánh kính berjaya

Dây nguồn điện: Là loại dây chịu tải lớn, với phíc cắm lớn. Đảm bảo an toàn trong toàn bộ quá trình vận hành của tủ, không xảy ra quá tải, gây cháy nổ. Đặt phía trên và chiều dài lên tới 2m giúp linh động trong quá trình kết nối với nguồn điện.

Dây nguồn điện tủ mát 6 cánh berjaya

Khay chứa nước: Phía sau, bên dưới của tủ. Toàn bộ nước trong tủ theo ống dẫn nước đi ra ngoài sẽ tới khay chứa nước này. Trong khay có sẵn các thanh nhiệt giúp làm nóng và bốc hơi nước. Nhờ đó, hoàn toàn không có tình trạng nước chảy ra nền sàn.

Khay hứng nước tủ mát 2 cánh berjaya

3. Tủ mát công nghiệp 2 cánh kính berjaya phù hợp với những đơn vị nào?

Chắc chắn tủ 2 cánh kính sẽ phù hợp với các đơn vị: Nhà hàng, siêu thị, tổ chức sự kiện, sân bóng đá, quán tạp hóa, cửa hàng tiện lợi,… Những đơn vị đang mong muốn tìm dòng tủ mát chất lượng để

  • Trưng bày thực phẩm.
  • Trưng bày trái cây.
  • Trưng bày thịt.
  • Trưng bày bánh kem
  • Bán nước giải khát.
  • Trưng bày rau củ quả.

Tủ mát 2 cánh kính

Với diện tích trưng bày không quá rộng, hoặc với nhu cầu sử dụng không quá lớn hoặc quy mô vừa và nhỏ.

4. Tại sao nên mua hàng tại Bếp Hùng Cường?

Sản phẩm chính hãng: Các dòng sản phẩm tủ mát berjaya tại Bếp Hùng Cường đều được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc từ Malaysia.

Chế độ bảo hành: Bảo hành 1 năm với toàn bộ các sản phẩm.

Đầy đủ thiết bị: Cung cấp trọn bộ các thiết bị để hoàn thiện không gian bếp công nghiệp

>> Xem chi tiết các dòng sản phẩm tại: Các sản phẩm bếp công nghiệp Hùng Cường.

Hỗ trợ vận chuyển: Miễn phí vận chuyển & lắp đặt tại Nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình: Luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, để khách hàng lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng.

 

5. Bếp Hùng Cường còn cung cấp dòng sản phẩm tủ nào khác?

Chúng tôi cung cấp toàn bộ các thiết bị sản phẩm giúp bạn có thể hoàn thiện được không gian bếp công nghiệp phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… hay các thiết bị cho quán cafe, cửa hàng tiện lợi hoặc thiết bị cho các siêu thị, quán tạp hóa:

  • Bếp Á công nghiệp.
  • Bếp Âu công nghiệp.
  • Bếp chiên nhúng.
  • Tủ đông.
  • Tủ mát.
  • Bàn mát.
  • Máy làm đá.
  • Máy rửa bát.
  • Tủ cơm công nghiệp, Nôi cơm công nghiệp
  • Thiết bị bar-cafe: Máy say sinh tố, máy pha cà phê,….

Tủ mát công nghiệp 4 cánh

Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi trực tiếp tới số hotline: 0982-145-628 (24/7) để nhận được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp từ bộ phận kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.

2 thoughts on “Tủ mát 2 cánh kính Trưng bày Berjaya

  1. Pingback: Tủ mát 3 cánh kính Berjaya Malaysia - Bếp Hùng Cường

  2. Pingback: Các loại tủ mát phổ biến tại Việt Nam. - Bếp Hùng Cường

Comments are closed.

DMCA.com Protection Status