Tủ mát để nước ngọt

Tủ mát để nước ngọt

Tại Việt Nam hiện đang có rất nhiều dòng tủ mát để nước ngọt khác nhau. Từ tủ mát nhập khẩu, tủ mát sản xuất trong nước với đa dạng kích thước khác nhau và công suất khác nhau. Việc tìm kiếm và lựa chọn dòng tủ mát đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của đơn vị kinh doanh trở nên khó khăn hơn.

Tuy nhu cầu của mỗi đơn vị là khác nhau, nhưng đều có chung các yêu cầu quan trọng về tủ mát:

Tủ mát để nước ngọt

Tủ phải đảm bảo chất lượng: Việc hoạt động tốt và ổn định trong thời gian dài là mối quan tâm hàng đầu của các đơn vị.

Bảo quản tốt nước ngọt và sản phẩm khác: Không chỉ hoạt động tốt, tủ mát còn phải phù hợp với dòng sản phẩm của các đơn vị kinh doanh vì mỗi dòng sản phẩm sẽ có nhiệt độ bảo quản khác nhau.

Phù hợp với không gian và diện tích: Mỗi đơn vị kinh doanh sẽ có diện tích khác nhau, và các thiết bị khác nhau. Do vậy, tủ mát phải kết hợp được với các thiết bị khác để có không gian kinh doanh tối ưu nhất. Do vậy, yếu tố về kích thước tủ mát cũng rất quan trọng.

Kết hợp bảo quản và trưng bày: Có lẽ đây là nhu cầu thiết yếu. Không chỉ đơn giản là bảo quản nước ngọt, các dòng thiết bị lạnh này phải đáp ứng cả nhu cầu trưng bày nước ngọt giúp tối ưu tốt được công năng của sản phẩm, diện tích sử dụng và tăng doanh số bán hàng.

Tủ mát đựng nước ngọt

An toàn trong quá trình sử dụng: Khi kết hợp cùng trưng bày sản phẩm, tủ mát bắt buộc phải có kính. Do đó yêu cầu về kính của tủ mát phải bền, chắc chắn, phải là dòng kính cường lực.

Tiết kiệm, sạch sẽ, dễ vệ sinh: Do hoạt động liên tục trong suốt thời gian sử dụng, vì vậy, tủ mát đựng nước ngọt phải đảm bảo dễ dàng vệ sinh để đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời phải tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, từ đó tối ưu chi phí kinh doanh giúp tăng lợi nhuận.

Hiểu được những yêu cầu này của các đối tác, Bếp Hùng Cường đã nhập khẩu và phân phối nhiều dòng tủ mát khác nhau trên thị trường: Tủ mát inox, tủ mát cánh kính, tủ mát vuông trưng bày,… giờ chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết:

1. Các loại tủ mát đựng nước ngọt hiện nay.

Như đã trao đổi, có rất nhiều dòng tủ mát trên thị trường hiện nay, nhưng chỉ có số ít các sản phẩm được rất nhiều các đơn vị kinh doanh lựa chọn. Do vậy, trong phần này, Bếp Hùng Cường sẽ chia sẻ tới các bạn TOP 4 tủ mát đựng nước ngọt đang được các đơn vị lựa chọn nhiều nhất.

Tủ mát trưng bày cánh kính Berjaya. Đây là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, được cả nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán tạp hóa tin dùng.

Tủ mát 2 cánh kính

Tủ mát trưng bày 3 cánh kính

Trước khi đi vào chi tiết, Bếp Hùng Cường mời các bạn xem trước video sản phẩm tủ mát trưng bày nước ngọt của Berjaya

Đây là dòng tủ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của các đơn vị: Sản phẩm có thương hiệu, nhập khẩu chính hãng, có chứng nhận chất lượng sản phẩm, nhiều loại kích thước, sử dụng an toàn và tiết kiệm, dễ dàng vệ sinh, vừa để bảo quản nước ngọt vừa để trưng bày nước ngọt.

>> Xem chi tiết: Tủ mát 2 cánh kính trưng bày.

>> Xem chi tiết: Tủ mát 3 cánh kính trưng bày.

Không chỉ thế, dòng tủ mát trưng bày này kết hợp để bánh kem, bánh sinh nhật, trưng bày nhiều loại sản phẩm khác, cùng với tính thanh khoản cao (dễ dàng bán lại) nên doanh số rất tốt.

Tủ mát trưng bày nước ngọt Snowvillage. Sản phẩm này khá giống với của hãng Berjaya, tuy nhiên thương hiệu này được biết đến ít hơn, do vậy, thường ít được quan tâm hơn. Mức độ tiêu thụ điện năng cũng cao hơn sản phẩm của Berjaya một chút (0,3-2kw/h).

Tủ mát cánh kính mini 100 lít 138 lít SnowVillage

Tủ mát để nước ngọt Hoshizaki – Thương hiệu Nhật Bản. Đây là thương hiệu khá gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam, ngoài tủ mát Hoshizaki còn cung cấp rất nhiều dòng thiết bị điện tử khác.

Tủ mát mini quầy bar Hoshizaki RBW-95

Tủ mát mini quầy bar Hoshizaki RBW-135

Tuy về chất lượng và đáp ứng nhu cầu, dòng tủ mát này không khác so với 2 dòng tủ mát trên, nhưng chúng ta cũng ít gặp hơn trên thị trường do kích thước tủ khá kén không gian sử dụng nên ít đơn vị lựa chọn hơn mặc dù thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt.

>> Xem chi tiết: Tủ mát trưng bày Hoshizaki RBW-95.

Tủ mát trưng bày đồ uống Berjaya kính vuông. Sản phẩm thường được các quán ăn, cửa hàng bánh ngọt lựa chọn nhờ kết hợp trưng bày bánh và nước ngọt rất tiện lợi.

Tủ mát trưng bày đồ uống 1m Berjaya DC311

Đây là dòng tủ mát ngang, có 2 kích thước khác nhau của tủ 1m và 0,7m. Cũng nhờ yếu tố thẩm mỹ, tiết kiệm điện, thương hiệu tốt mà tủ mát này được lựa chọn nhiều.

2. Các đơn vị kinh doanh phù hợp với dòng tủ mát để nước ngọt này.

Như vậy Bếp Hùng Cường vừa chia sẻ và giới thiệu tới các bạn các dòng tủ mát đang bán chạy và được các đơn vị lựa chọn nhiều tại Việt Nam. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu cũng như diện tích không giản của hàng, các bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Các đơn vị sẽ tối ưu tốt công năng sử dụng của dòng sản phẩm này:

  • Nhà hàng
  • Khách sạn
  • Siêu thị
  • Cửa hàng tiện lợi
  • Quán tạp hóa
  • Cửa hàng bánh.

Ảnh thực tế Tủ mát 2 cánh kính Berjaya 2D/DC-SM

3. Tại sao nên mua tủ mát tại Bếp Hùng Cường.

Sản phẩm chính hãng: Các dòng sản phẩm tủ mát berjaya tại Bếp Hùng Cường đều được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc từ Malaysia.

Chế độ bảo hành: Bảo hành 1 năm với toàn bộ các sản phẩm.

Đầy đủ thiết bị: Cung cấp trọn bộ các thiết bị để hoàn thiện không gian bếp công nghiệp

>> Xem chi tiết các dòng sản phẩm tại: Các sản phẩm bếp công nghiệp Hùng Cường.

Hỗ trợ vận chuyển: Miễn phí vận chuyển & lắp đặt tại Nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh.

Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình: Luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, để khách hàng lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng

Cận cảnh Tủ mát 1 cánh kính Berjaya 1D/DC-SM

4. Các sản phẩm khác tại Bếp Hùng Cường.

Ngoài sản phẩm tủ mát để nước ngọt, Bếp Hùng Cường cung cấp rất nhiều sản phẩm bếp công nghiệp khác, các bạn có thể tham khảo chi tiết thêm sản sản phẩm

  • Bếp Á công nghiệp.
  • Bếp Âu công nghiệp.
  • Bếp chiên nhúng.
  • Tủ đông.
  • Tủ mát.
  • Bàn mát.
  • Máy làm đá.
  • Máy rửa bát.
  • Tủ cơm công nghiệp, Nôi cơm công nghiệp
  • Thiết bị bar-cafe: Máy say sinh tố, máy pha cà phê,….

Máy trộn bột 5 lít Berjaya BJY-BM5-BMáy thái lát thịt Berjaya BJY-SM300-EN

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện BERJAYA DF13-17

Bàn mát salad sandwich 1 cánh 1m2 Berjaya BS1D/SSCF4/Z

Máy xay sinh tố Berjaya BJY-CB2L-A

DMCA.com Protection Status