Tủ mát để hoa quả

Tủ mát để hoa quả

Tủ mát để hoa quả giờ đây đã trở thành thiết bị lạnh không thể thiếu tại các của hàng hoa quả sạch, các siêu thị bán thực phẩm sạch và cả các siêu thị lớn. Ngoài chức năng chính là bảo quản hoa quả, tủ mát hoa quả còn có chức năng trưng bày sản phẩm, giúp khách hàng ghé thăm nhận biết được các sản phẩm, mặt hàng tại cơ sở kinh doanh.

Tủ mát trưng bày 3 cánh kính Berjaya 3D/DC-SM

Tuy vậy, các khách hàng liên hệ với Bếp Hùng Cường đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình bởi cơ rất nhiều thương hiệu tủ mát khác nhau tại thị trường Việt Nam.

Trong phần này, hãy cùng Bếp Hùng Cường tìm hiểu chi tiết Top 5 tủ mát hoa quả đang bán chạy nhất hiện nay. Các ưu nhược điểm của từng dòng tủ mát và tìm hiểu dòng tủ mát nào sẽ phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn nhé.

1. Yêu cầu của tủ mát để hoa quả.

Theo thống kê từ 500 khách hàng gần đây, các đơn vị kinh doanh thường quan tâm tới các vấn đề sau khi lựa chọn mua tủ mát đựng trái cây.

Chất lượng tốt, bền bỉ: Không chỉ có dòng sản phẩm thiết bị lạnh, mà toàn bộ các sản phẩm khác, các đối tác đều yêu cầu chất lượng sản phẩm, có chứng từ chứng nhận và nguồn gốc xuất sứ sản phẩm. Một số khách hàng thường có xu hướng lựa chọn sản phẩm nhập khẩu thay vì sản phẩm trong nước.

Tủ mát để hoa quả

Bảo quản hoa quả: Chắc chắn rồi, vì đây là chức năng chính của tủ. Tuy nhiên, cần hiểu chi tiết hơn, nhiệt độ phù hợp để bảo quản của tủ là từ 1 độ C đến 8 độ C. Phần lớn hoa quả phù hợp trong giải nhiệt độ này. Tiếp theo, tủ phải tránh được việc hấp hơi, đọng nước trong tủ để tránh trái cây mau hỏng. Hơn thế nữa, tủ phải duy trì ổn định nhiệt độ, đảm bảo hoa quả, trái cây không bị mất đi mùi, vị trong quá trình bảo quản.

Cảm biến nhiệt tủ inox berjaya

Trưng bày: Đây là nhu cầu thứ yếu, nhưng lại rất cần thiết. Ngoài việc bảo quản tốt, tủ cần phải đảm bảo được việc trưng bày đẹp mắt và thẩm mỹ, giúp khách hàng khi ghé thăm cửa hàng nhận biết được các sản phẩm hiện có của đơn vị kinh doanh của mình, đồng thời có thẩm mỹ để kích thích mua hàng.

Phù hợp với không gian của cửa hàng. Các cửa hàng, chi nhánh có diện tích sử dụng rất khác nhau, kết hợp cùng các thiết bị khác, do vậy tủ mát để hoa quả phải phù hợp với không gian đồng thời tạo thống nhất trong thiết kế với các thiết bị khác, đẹp và bắt mắt. Kết hợp cách bố trí để tạo được trải nghiệm cho khách hàng tốt nhất khi ghé thăm cửa hàng.

Tủ mát trưng bày 2 cánh kính Berjaya - 2D/DC-SM

Tiết kiệm, dễ vệ sinh. Việc hoạt động liên tục trong suốt thời gian dài của tủ khiến các chủ cơ sở cần tính toán chi tiết mức tiêu thụ điện năng, đồng thời cũng cần để ý thêm tới yếu tố tiết kiệm điện, từ đó tối ưu chi phí và nâng cao lợi nhuận. Không chỉ dừng ở đó, việc trưng bày sản phẩm đòi hỏi tủ phải thường xuyên được vệ sinh sạch sẽ, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo được an toàn thực phẩm, và bảo quản được hoa quả, trái cây lâu hơn.

2. Các dòng tủ mát để hoa quả đáp ứng được 6 tiêu chí trên.

Từ 6 tiêu chí trên: Bền bỉ, bảo quản kết hợp trưng bày, kích thước phù hợp, tiết kiệm, dễ vệ sinh, bếp Hùng Cường giới thiệu tới các bạn 5 dòng tủ mát đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn này, đồng thời được các đơn vị kinh doanh tin dùng. Từ đó kỳ vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

Tủ mát trưng bày trái cây Berjaya. Đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất. Sản phẩm này có đa dạng về kích thước và dung tích sử dụng, bảo gồm: tủ mát 1 cánh kính, tủ mát 2 cánh kínhtủ mát 3 cánh kính.

Tủ mát trưng bày 3 cánh kính Berjaya - 3D/DC-SM

Không chỉ đa dạng kích thước, đây là dòng sản phẩm nhập khẩu, đồng thời rất tiết kiệm điện năng nhờ vậy thiết bị đang có doanh số bán chạy nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Tủ mát 3 cánh kính trưng bày sản phẩm dùng nhiều trong siêu thị.

Tủ mát trưng bày SnowVillage. Sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Berjaya. Nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là khả năng tiết kiệm điện năng. Kết hợp với 4 kích thước khác nhau để các đơn vị có thể lựa chọn.

Tủ mát 2 cánh kính SnowVillage LC-1200CF

Kết hợp với lớp cách nhiệt polyurethane cho khả năng bảo ôn nhiệt tốt, vừa giúp gia tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm lại tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Tủ ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp với máy nén Donper cao cấp và môi chất lạnh R134A thân thiện với môi trường, cho hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

>> Xem thêm: Tủ mát trưng bày hoa quả SnowVillage

Thương hiệu tiếp theo trong danh sách là Tủ mát trưng bày Hoshizaki. Thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, phân phối rất nhiều thiết bị công nghiệp, đồ da dụng tại thị trường Việt Nam. Nhờ hệ thống làm lạnh nhanh kết hợp cùng khả năng cách nhiệt tốt, thương hiệu Hoshizaki của Nhật Bản cũng chiếm được cảm tình từ các đơn vị.

Tủ mát mini quầy bar Hoshizaki RBW-135

Tuy doanh số có phần kém hơn 2 sản phẩm trên, do kích thước kén không gian, nhưng tủ có thiết kế đẹp và tinh tế, sang trọng. Kết hợp khả năng tiết kiệm điện ấn tượng, nên tủ vẫn nằm trong top các sản phẩm được yêu thích.

>> Xem thêm: Tủ mát trưng bày Hoshizaki Nhật Bản.

Tiếp theo chúng ta sẽ tới 3 sản phẩm tủ mát trưng bày hoa quả kính vuông. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này thường sử dụng tại các siêu thị hoặc các cửa hàng có diện tích lớn. Các cửa hàng hoa quả sạch, thực phẩm sạch có diện tích hẹp thường ít lựa chọn hơn

*** Đầu tiên, vẫn là thương hiệu tới từ Berjaya, tủ mát trưng bày trái cây 1m2, 1m5 và 1m8, với 3 kích thước này, sẽ phù hợp với rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau và số lượng sản phẩm khác nhau.

Không gian trưng bày rộng hơn, đồng thời kết hợp đèn chiếu sáng giúp việc trưng bày sản phẩm bắt mắt hơn.

Tủ bánh kính cong 3 tầng 1m8 Berjaya CCS18SB13-2FB

*** Tủ mát trưng bày hoa quả kính vuông SnowQueen. Có tới 4 kích thước khác nhau để các đơn vị có thể lựa chọn phụ thuộc vào không giản cửa hàng: 90cm mini, 90cm 3 tầng, 1m2 và 1m5. Nhờ đó các bạn có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Tuy nhiên, phần lớn các đơn vị sử dụng dòng tủ mát này để trưng bày bánh kem là mục đích chính.

Tủ bánh ngọt 1m5 kính vuông 3 tầng màu đen SnowQueen SNQ-YS15

*** Tủ mát trái cây SnowVillage kính vuông. Giống như 2 sản phẩm trên, tủ mát kính vuông của Snowvillage thường sử dụng trưng bày trái cây tại các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích nơi có không gian rộng và diện tích lớn. Song sản phẩm này có kích thước nhỏ hơn 70cm và 90cm nên rất được các cửa hàng nhỏ ưa chuộm.

Tủ bánh để bàn 90 cm SnowVillage GB-120

3. Địa chỉ mua tủ mát hoa quả Uy tín.

Như vậy, Bếp Hùng Cường vừa chia sẻ tới các bạn Top các sản phẩm tủ mát để hoa quả bán chạy tại thị trường Việt Nam. Nếu còn thắc mắc thêm về bất kỳ sản phẩm nào, các bạn có thể gọi trực tiếp tới số Hotline: 0982-145-628 để được tư vấn trực tiếp từ bộ phận kinh doanh.

Toàn bộ các sản phẩm tại Bếp Hùng Cường đều được bảo hành 1 năm chính hãng. Kết hợp chương trình hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn chi tiết cách sử dụng sản phẩm hy vọng sẽ giúp được các đơn vị lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mô hình kinh doanh của mình.

Ngoài sản phẩm tủ mát để hoa quả, Bếp Hùng Cường cung cấp rất nhiều sản phẩm bếp công nghiệp khác, các bạn có thể tham khảo chi tiết thêm sản sản phẩm

  • Bếp Á công nghiệp.
  • Bếp Âu công nghiệp.
  • Bếp chiên nhúng.
  • Tủ đông.
  • Tủ mát.
  • Bàn mát.
  • Máy làm đá.
  • Máy rửa bát.
  • Tủ cơm công nghiệp, Nôi cơm công nghiệp
  • Thiết bị bar-cafe: Máy say sinh tố, máy pha cà phê,….

>> Xem chi tiết các dòng sản phẩm tại: Các sản phẩm bếp công nghiệp Hùng Cường.

 

DMCA.com Protection Status