Bếp chiên nhúng đôi công nghiệp

Bếp chiên đôi công nghiệp Berjaya

Bếp chiên đôi công nghiệp – thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu dành cho các cửa hàng đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt, đồ chiên rán.

Trong chế biến đồ ăn nhanh thì sự cạnh tranh giữa các cửa hàng không chỉ dừng lại ở hương vị mà màu sắc, độ bắt mắt, độ giòn, độ ngấm dầu mỡ và vấn đề càng được chú trọng hơn là vệ sinh là những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Để giải quyết vấn đề này thì bếp Hùng Cường giới thiệu cho bạn bộ bếp chiên nhúng điện công nghiệp Berjaya, không chỉ giúp bạn giả quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm mà còn giúp bạn tiết kiệm về chi phí.

>> Xem thêm: Các sản phẩm bếp chiên nhúng tại Bếp Hùng Cường.

1. Vấn đề đầu tiên là vệ sinh.

Với thiết kế bếp đôi được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ giúp dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bếp được trang bị nắp nồi chiên bằng inox khá dày, vừa giữ vệ sinh vừa giúp dầu mỡ không bắn ra ngoài. Nắp có núm nhựa giúp cầm chắc chắn hơn lại không bị bỏng. Khoang chứa dầu và các bộ phận khác có thể tháo dời sau khi sử dụng, việc lau chùi vừa đảm bảo được vệ sinh vừa giữ độ bền cho bếp.

Bếp chiên nhúng đôi công nghiệp

2. Vấn đề thứ 2 là chất lượng món ăn

Màu sắc: Để có món ăn vừa đủ độ giòn lại có máu sắc tươi bắt mắt thì nhiệt độ sôi của dầu khi chiên rán là nhân tố ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng món ăn. Nhiệt độ dầu thích hợp không chỉ giúp giảm sự hấp thụ dầu mỡ mà còn giúp món ăn có màu sắc tươi đẹp. Phần đáy nồi có thêm tấm chắn phía bên trên còng nhiệt giúp các vụn thức ăn khi rơi xuống không bị cháy và đen

Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF12-17

Độ giòn: Bếp chiên điện công nghiệp Berjaya có khả năng tăng nhiệt nhanh và có bảng điều khiển phía trên, với tính năng này thì các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy theo ý muốn, biên độ giao động nhiệt từ 50 – 200 độ C. Với biên độ nhiệt lớn như vậy thì việc sử dụng để chế biến các món ăn sẽ linh động hơn, tạo ra các hương vị đặc trưng riêng cho từng món.

Độ ngấm dầu mỡ: Bộ phận chính trong quá trình nấu nướng là giỏ chiên, giỏ chiên cũng được làm bằng inox dày, phía tay cầm được bọc bằng cao su tránh bị bỏng cho người sử dụng. Ở phía đầu giỏ chiên có móc cài, khi chiên xong có thể cài lên phía thành giúp cho đồ ăn không ngấm dầu mỡ và có độ giòn nhất định.

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện BERJAYA DF13-17

3. Tiếp theo là sự tiện lợi trong sử dụng

Bếp đôi chiên Berjaya được thiết kế gốm hai hộc, và hai hộc này hoạt động độc lập với nhau. Bạn hoàn toàn có thể chế biến hai hay nhiều món cùng lúc vừa tiết kiệm thời gian vừa tăng độ hài lòng vì phục vu nhanh đối với khách hàng.

Với hai hộc đựng dầu độc lập và giỏ chiên được thiết kế mắt cáo, giúp vụn thức ăn không rơi ra ngoài, bếp giúp bạn tiết kiệm dầu và điện khi sử dụng.

Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF11D-17

Cấu tạo có cảm biến nhiệt và cảm biến rơ le có thể tự ngắt khi nhiệt độ quá cao (Người dùng có thể cài đặt tùy theo mục đích sử dụng).. Với bếp chiên đôi nhúng điện công nghiệp Berjaya bạn có thể yên tâm vì độ an toàn và độ bền khi sử dụng.

Với cấu tạo toàn bộ từ Hộc chiên – Nắp bếp – Giỏ chiên – Tấm chắn ở đày nối – Cảm biến nhiệt và rơ le – Bảng điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn có những món ăn nhanh mới vùi vị đặc trưng của cửa hàng và “nhanh” đúng như tên gọi của nó. Để nhìn một cách trực quan hơn bạn có thể xem video phía dưới.

4. Vậy tại sao lại phải chọn bếp chiên đôi Berjaya

Sản phẩm chính hãng: Toàn bộ các sản phẩm tại bếp Hùng Cường đều chính hãng. Các sản phẩm nhập khẩu sẽ có chứng từ về nguồn gốc xuất sứ, chứng từ nhập khẩu.

Đảm bảo chất lượng: Toàn bộ các sản phẩm đều có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm và được Bảo Hành Chính Hãng 12 tháng.

Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF11D-17

Thông số kỹ thuật:

  • Xuất sứ: Malaysia
  • Dung tích: 18 lit (mỗi bên 9 lit)
  • Nguồn điện: 220-240V/ 50-60 HZ
  • Công suất: 2.5 + 2.5 KW
  • Nhiệt độ: 50-200 độ C

Toàn bộ bếp được làm từ inox chống gỉ, chống oxi hóa luôn luôn sáng bóng. Phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện chống bị bỏng trong quá trình sử dụng. Cạnh bo mịn đẹp sang trọng, hiện đại.

Thanh nhiệt của chiếc bếp chiên điện đôi này tỏa nhiệt nhanh chóng, cung cấp nhiệt lượng lớn. Phích cắm điện tải áp lớn, rất an toàn cho người sử dụng, không gây rò gỉ điện.

Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt: Khi mua sản phảm tại Bếp Hùng Cường, các bạn sẽ được đội ngũ nhân sự hỗ trợ vận chuyển tận nơi và lắp đặt nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật luôn sẵn sàng 27/7 để giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn hỗ trợ.

>> Xem chi tiết thêm sản phẩm Bếp chiên nhúng đôi Berjaya.

5. Sử dụng bếp chiên đôi vô cùng đơn giản:

Bước 1: Đổ dầu vào giữa 2 vạch kẻ min – max.

Bước 2: Cắm điện và nhìn tín hiệu đèn báo sáng trên thanh điều khiển, chỉnh nhiệt độ cho phù hợp (Bạn có thể chọn cắm 1 hoặc cả 2 bếp)

Bước 3: Cho đồ cần chiên vào giỏ chiên sau đó đợi dầu sôi và nhúng

Bước 4: Chiên xong sẽ gài giỏ chiên vào thành cho dáo dầu

Bước 5: Chỉnh nhiệt độ về 0 hoặc tắt bếp nếu không sử dụng tiếp

Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF11D-17

Vệ sinh bếp

Bước 6: Đợi bếp nguội bạn có thể đổ dầu thừa ra hộp chứa

Bước 7: Nhấc toàn bộ hộp chứa dầu, giỏ chiên, còng nhiệt ra ngoài.

Bước 8: Dửa với nước dửa chén

Bước 9: Lau toàn bộ bề mặt trong và ngoài của bếp và để khô.

Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF11D-17

Để setup cửa hàng thì chắc chắn không thể thiếu các vật dụng liên quan vì vậy ngoài bếp bếp chiên đôi, bếp chiên đơn công nghiệp Berjaya, thì bếp Hùng Cường còn cung cấp các sản phẩm bếp công nghiệp khác nhằm giúp các bạn lựa chọn nhanh chóng và thuận tiện nhất, các bạn có thể tham khảo thêm:

  • Bếp Á công nghiệp.
  • Bếp Âu công nghiệp.
  • Bếp chiên nhúng.
  • Tủ đông.
  • Tủ mát.
  • Bàn mát.
  • Máy làm đá.
  • Máy rửa bát.
  • Tủ cơm công nghiệp, Nôi cơm công nghiệp
  • Thiết bị bar-cafe: Máy say sinh tố, máy pha cà phê,….

Máy đánh bột công nghiệp HS50 Hongling

Tủ mát 2 cánh kính

Lò quay gà vịt 60 Inox

DMCA.com Protection Status