Lò nướng bánh 3 tầng 6 khay HongLing

Lò Nướng Bánh 3 tầng 6 Khay

Bếp Hùng Cường giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm lò nướng bánh đáp ứng đầy đủ yêu cầu quan trọng của các đơn vị. Lò nướng bánh 3 tầng 6 khay HongLing.

  • Nướng được nhiều sản phẩm cùng lúc, công suất lớn.
  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng, đầy đủ giấy tờ.
  • Được bảo hành 1 năm.
  • Có thể hẹn giờ trong khi nướng.
  • Tùy chỉnh được nhiệt độ của từng tầng riêng biệt.
  • Hoạt động êm ái, bền bỉ.
  • Thiết kế đẹp sang trọng.

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều thiết bị làm bánh công nghiệp khác nhau. Sản phẩm của HongLing ra đời đang cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của thương hiệu Berjaya. Trong các phần trước, Bếp Hùng Cường đã chia sẻ, giới thiệu tới các bạn các sản phẩm lò nướng 1 tầng 1 khay, lò nướng 1 tầng 2 khay, lò nướng 2 tầng 4 khay của Berjaya, và HongLing. Trong phần này, chúng ta cùng tìm hiểu lò nướng bánh 3 tầng 6 khay của HongLing.

>> Xem thêm: Các loại lò nướng bánh trện thị trường hiện nay.

Trước tiên, Bếp Hùng Cường mời các bạn xem trước video giới thiệu sản phẩm.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu chi tiết: Những ưu điểm của lò nướng công nghiệp 3 tầng, cấu tạo và hướng dẫn sử dụng lò nướng 3 tầng HongLing.

1. Ưu điểm lò nướng bánh 3 tầng 6 khay HongLing.

Giống như đã chia sẻ với các bạn ở trên, lò nướng 3 tầng 6 khay của HongLing có rất nhiều ưu điểm nổi bật, hiện tại, sản phẩm đang có doanh số bán rất tốt tại cửa hàng và được nhiều đơn vị quan tâm. Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

Thiết kế: Toàn bộ sản phẩm được làm từ inox cao cấp, mang phong cách sang trọng phù hợp với rất nhiều không gian.

Hoạt động êm, bền. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, sản phẩm hoạt động rất êm, kết hợp với thiết kế tinh tế giúp tản nhiệt tốt giúp sản phẩm có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Lò nướng bánh 3 tầng 6 khay HongLing

Công suất lớn: Với 3 tầng bánh riêng biệt và điều khiển riêng biệt, các bạn có thể sử dụng nướng cùng lúc rất nhiều thực phẩm khác nhau và tùy chỉnh điều khiển nhiệt độ theo ý muốn cho từng tầng.

Tách biệt nhiệt độ mặt trên và dưới. Không chỉ tách biệt nhiệt độ của từng tầng, mặt trên và mặt dưới của mỗi tầng cũng có thể tùy chỉnh nhiệt độ khác nhau, tùy theo thực phẩm mà chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ mong muốn.

Hẹn giờ nướng. Tính năng hẹn giờ nướng thông minh giúp bạn không lo cháy thực phẩm trong quá trình sử dụng, hoàn toàn có thể yên tâm đi làm những công việc khác.

ảnh thực tế lò nướng 3 tầng 6 khay điện Hongling XYF-3KA-T

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Lò nướng 3 tầng 6 khay của HongLing được bếp Hùng Cường nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, sản phẩm có đầy đủ chứng từ nhập khẩu, chứng từ chứng nhận chất lượng sản phẩm CO, CQ nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất sứ và chất lượng sản phẩm.

Bảo hành chính hãng 1 năm. Khi mua sản phẩm tại Bếp Hùng Cường, các bạn sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm.

Tiết kiệm điện năng. Được sản xuất trên coogn nghệ hiện đại, lò nướng của HongLing là một trong số những sản phẩm tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Giờ chúng ta cùng đi vào tìm hiểu chi tiết cấu tạo của từng bộ phận trong lò nướng nhé.

>> Xem thêm: Lò nướng bánh 2 tầng 4 khay Berjaya – Nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia.

2. Cấu tạo của lò nướng bánh 3 tầng.

Bảng điều khiển: Có 3 công tắc. Nút nguồn, nút bóng đèn, nút cấp điện cho đồng hồ thời gian.

Bảng điều chỉnh thời gian: Nút start / stop để tắt bật quá trình hẹn giờ, và có nút tăng giảm thời gian.

Bảng điều khiển lò nướng bánh 3 tầng

Bảng điều khiển nhiệt độ (mặt trên / mặt dưới): Có sẵn bảng hiển thị thông tin nhiệt độ, giúp chúng ta nắm được nhiệt độ chính xác trong lò nướng. Kèm đó là núm tròn xoay điều chỉnh nhiệt độ. Trên núm tròn xoay có vạch màu đỏ. Khi xoay vạch đỏ đến nhiệt độ nào, thì máy sẽ nướng ở nhiệt độ đó. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 0-350 độ C.

Tay nắm cửa: Được thiết kế rất đẹp đảm bảo thẩm mỹ, nhưng cũng rất chắc chắn.

Kính trên cánh cửa: Giúp chúng ta có thể nhìn và quan sát bên trong lò nướng trong quá trình nướng (kết hợp cùng đèn chiếu sáng). Và để đảm bảo an toàn, kính trên cánh cửa được thiết kế 2 lớp, là loại kính chịu nhiệt tốt.

Cánh cửa lò nướng 3 tầng 6 khay

Lò nướng được tặng kèm 6 khay với kích thước 40x60cm.

Mặt trên của mỗi tầng sẽ có 6 còng nhiệt trải đều. Việc này sẽ giúp nhiệt độ phân bổ đều ở trong lò nướng, giúp thực phẩm chín đều mọi vị trí, tránh tính trạng chỗ chưa chín, chỗ thì đã cháy rồi.

Mặt dướng mỗi tầng 6 cồng nhiệt: Tương tự như mặt trên, mặt dưới sẽ có 6 còng nhiệt và được ẩn ở phía mặt dưới (không thể quan sát được).

Cấu tạo lò nướng bánh 3 tầng 6 khay

Lỗ thoát hơi: Hình tròn nằm ở phía sau, lỗ thoát hơi có tác dụng cân bằng áp suất trong lò trong quá trình nướng, giúp đảm bảo an toàn trong quá trình lò nướng hoạt động, không gây cháy nổ.

Cảm biến nhiệt: Màu trắng, bên trái, phía trên. Giúp nhận biết nhiệt độ phía trong lò và kết hợp thông báo nhiệt độ ra ngoài bảng điều khiển.

Đèn chiếu sáng: Kết hợp cùng công tắc đèn phía bên ngoài, chiếu sáng trong quá trình nướng để có thể quan sát. Đèn chịu nhiệt tốt, nên các bạn hoàn toàn yên tâm, không lo cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Khe thoát nhiệt bên hông: Giúp giảm nhiệt độ của lò nướng giúp lò có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Lò nướng 3 tầng 6 khay điện Hongling XYF-3KA-T

Dây kết nối nguồn điện: Dài 1,5m. Dây kết nối nguồn điện 3 pha. Có 3 dây không ký hiệu gì – là dây lửa. Dây ký hiệu N là dây làm mát. Dây có ký hiệu chữ T là dây tiếp địa. Dây to chịu tải tốt, tránh tình trạng cháy nổ trong quá trình sử dụng.

4 chân lò nướng có bánh xe: Giúp thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

3. Cách lắp đặt và sử dụng lò nướng 3 tầng HongLing.

Lò nướng 3 tầng 6 khay của HongLing dùng điện 3 pha, 380V.

  • 3 dây không có ký hiệu: Dây lửa.
  • 1 dây ký hiệu N: dây mát.
  • 1 dây ký hiệu chữ T: Dây tiếp địa.
  • Điểm tiếp địa có thể sử dụng trong trường hợp cần thiết.\

Cách lắp đặt lò nướng 3 tầng 6 khay Hongling

Cách sử dụng: Sau khi kết nối nguồn điện. Chúng ta cho thực phẩm cần nướng vào khay sau đó cho vào trong lò nướng. Đóng nắp lại. Bật công tắc nguồn điện. Tùy chỉnh nhiệt độ theo mong muốn. Trường hợp cần tùy chỉnh thời gian, bật công tắc, bấm nút start, và thay đổi thời gian theo mong muốn.

4. Tại sao nên chọn sản phẩm tại Bếp Hùng Cường.

Sản phẩm chính hãng: Toàn bộ các sản phẩm tại bếp Hùng Cường đều chính hãng. Các sản phẩm nhập khẩu sẽ có chứng từ về nguồn gốc xuất sứ, chứng từ nhập khẩu.

Đảm bảo chất lượng: Toàn bộ các sản phẩm đều có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm và được Bảo Hành Chính Hãng 1 năm.

Lò nướng bánh 3 tầng 6 khay dùng điện Hongling XYF-3KA-T

Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt: Khi mua sản phảm tại Bếp Hùng Cường, các bạn sẽ được đội ngũ nhân sự hỗ trợ vận chuyển tận nơi và lắp đặt nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật luôn sẵn sàng 27/7 để giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn hỗ trợ.

>> Xem thêm các sản phẩm khác tại Bếp Hùng Cường.

Đa dạng các sản phẩm: Ngoài sản phẩm máy trộn bột, bếp Hùng Cường còn phân phối rất nhiều sản phẩm bếp công nghiệp khác nhằm giúp các bạn nhanh chóng và thuận tiện nhất, các bạn có thể tham khảo thêm:

  • Bếp Á công nghiệp.
  • Bếp Âu công nghiệp.
  • Bếp chiên nhúng.
  • Tủ đông.
  • Tủ mát.
  • Bàn mát.
  • Máy làm đá.
  • Máy rửa bát.
  • Tủ cơm công nghiệp, Nôi cơm công nghiệp
  • Thiết bị bar-cafe: Máy say sinh tố, máy pha cà phê,….

Máy cắt thịt bò

Bếp âu 6 họng gas Berjaya OB6-17

Máy đánh trứng 5 lít Berjaya BJY-BM5-B

Tủ mát để hoa quả

Tủ mát trưng bày bánh kem 1m2

DMCA.com Protection Status