Khay inox có cho được vào lò nướng không

Khay inox có cho vào lò nướng được không?

Trong quá trình sử dụng lò nướng bánh công nghiệp. Rất nhiều bạn thắc mắc Khay inox có cho được vào lò nướng không. Để giải quyết vấn đề này cùng các bạn. Trong phần này, Bếp Hùng Cường sẽ chia sẻ với các bạn các thông tin quan trọng để chúng ta cùng đi tìm câu trả lời.

Khay inox có cho được vào lò nướng không

1. Nguyên tắc hoạt động của lò nướng.

Để trả lời được câu hỏi này, trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu rõ nguyên tắc hoặt động của lò nướng. Nắm được bản chất này, các bạn sẽ hiểu được có cho được khay inox vào lò nướng không.

Lò nướng bánh đang trở thành thiết bị làm bánh không thể thiếu trong các cửa hàng bánh, quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Nó được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên, trên thị trường hiện tại đang có rất nhiều lò nướng công nghiệp: lò nướng 1 tầng, lò nướng 2 tầng, lò nướng 3 tầng,…. Song, lò nướng được chia ra thành 2 loại chính: Lò nướng dùng điện và lò nướng dùng ga.

Dù là dùng điện hay dùng gas, thì các loại lò nướng này đều sử dụng chung 1 nguyên tắc, đốt nóng các còng nhiệt (ở phía trên và phía dưới). Nhiệt lượng từ các còng nhiệt này sẽ trải đều trong lò nướng. Từ đó làm chín thực phẩm.

Nhiệt lượng trong lò nướng sẽ dao động từ 0 – 350 độ C tùy thuộc vào từng loại thức ăn mà chúng ta muốn nướng.

Bảng điều khiển lò nướng bánh 3 tầng

Việc nhiệt độ trong lò nướng rất cao (lên đến 350 độ C) đòi hỏi chúng ta phải sử dụng, lựa chọn khay đựng thực phẩm phù hợp. Các khay này không được bị tác động bởi nhiệt: Nóng chảy, tạo ra các chất độc ở nhiệt độ cao,…

Đến đây, chúng ta đã hình dung được nguyên tắc hoạt động của lò nướng bánh như vậy giờ chúng ta sẽ đi trả lời câu hỏi quan trọng nhất từ đầu tiên.

2. Khay inox có cho được vào lò nướng không?

Câu trả lời là có. Không chỉ có thể sử dụng khay inox cho vào lò nướng, mà khay làm bằng inox này còn là lựa chọn ưu tiên số một khi sử dụng kèm với lò nướng bánh công nghiệp.

Bởi khay làm từ inox có rất nhiều ưu điểm đặc biệt ở nhiệt độ cao:

  • Khả năng chịu nhiệt rất tốt. Đây là điều quan trọng nhất, bởi như thế, trong quá trình nướng, thực phẩm sẽ không bị ảnh hưởng đến màu sắc và mùi vị.
  • Không tạo ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng ở nhiệt độ cao.
  • Không bị han gỉ. Điều này cũng rất quan trọng, vì bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, không lo tới việc han gỉ ảnh hưởng tới thực phẩm.
  • Dày và thẩm mỹ. Yếu tố thẩm mỹ cũng cần quan tâm tới, bởi chúng ta đang làm trong lĩnh vực thực phẩm mà. Cũng cần “đẹp mắt” chứ.

Thông thường, các lò nướng trên thị trường hiện nay sẽ được tặng kèm cùng khay inox luôn. Kích thước của các khay này phụ thuộc vào kích cỡ lò nướng. Nhưng thường là kích thước 40cm x 60cm. Số lượng khay sẽ phụ thuộc đó là loại lò nướng nào. lò nướng 1 tầng 1 khay, lò nướng 1 tầng 2 khay, lò nướng 2 tầng 4 khay, hay lò nướng 3 tầng 6 khay,….

3. Các loại lò nướng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường đang có khá nhiều lò nướng bánh khác nhau. Chia theo thương hiệu chúng ta có 3 thương hiệu khá nổi tiếng và đang chiếm nhiều thị phần nhất gồm có: Berjaya, HongLing và SouthStar.

Chia theo cách dùng thì ta có: Lò nướng dùng điện, lò nướng dùng gas.

Chia theo công suất thì chúng ta sẽ có lò nướng 1 tầng 1 khay, lò nướng 1 tầng 2 khay, lò nướng 2 tầng 4 khay, lò nướng 2 tầng 2 khay hay lò nướng 3 tầng 6 khay, lò nướng 3 tầng 9 khay.

Bếp Hùng Cường mời các bạn tham khảo trực tiếp một số mẫu lò nướng này qua các video.

Tất cả các lò nướng tại Bếp Hùng Cường đều được tặng kèm sẵn khay inox chính hãng sản xuất. Nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Các sản phẩm lò nướng này được nhập khẩu chính hãng. Có đầy đủ các chứng từ nguồn gốc xuất xứ, chứng từ chất lượng sản phẩm CO, CQ, chứng từ nhập khẩu.

Toàn bộ các sản phẩm này cũng được bảo hành chính hãng 1 năm để các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi trực tiếp tới số Hotline: 0982-145-628 để nhận được tư vấn trực tiếp từ nhân viên kinh doanh, hoặc bộ phận tư vấn kỹ thuật. Luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ các bạn 24/7.

Ngoài sản phẩm máy trộn bột, bếp Hùng Cường còn phân phối rất nhiều sản phẩm bếp công nghiệp khác nhằm giúp các bạn nhanh chóng và thuận tiện nhất, các bạn có thể tham khảo thêm:

  • Bếp Á công nghiệp.
  • Bếp Âu công nghiệp.
  • Bếp chiên nhúng.
  • Tủ đông.
  • Tủ mát.
  • Bàn mát.
  • Máy làm đá.
  • Máy rửa bát.
  • Tủ cơm công nghiệp, Nôi cơm công nghiệp
  • Thiết bị bar-cafe: Máy say sinh tố, máy pha cà phê,….

>> Xem chi tiết các sản phẩm tại cửa hàng Bếp Hùng Cường.

DMCA.com Protection Status