Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF12-17

Bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya 9L

Bếp chiên nhúng điện đã trở thành thiết bị bếp công nghiệp không thể thiếu tại các cơ sở kinh doanh thực phẩm chiên rán. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các mẫu bếp chiên nhúng khác nhau: Bếp chiên nhúng đơn, bếp chiên nhúng đôi, bếp chiên nhúng có van xả dầu,…. của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới: Berjaya, Hongling, Bavisun,…

>> Xem chi tiết các sản phẩm Bếp chiên nhúng tại Bếp Hùng Cường.

Trong lần này, Bếp Hùng Cường sẽ chia sẻ, giới thiệu tới các bạn dòng sản phẩm Bếp chiên nhúng đơn dùng điện Berjaya dung tích 9L. Đây là một trong số những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và được rất nhiều đơn vị tìm mua. Hãy cùng xem tại sao nhé.

Trước tiên, chúng ta cùng xem trước video giới thiệu sản phẩm nhé:

1. Ưu điểm của bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya 9L.

Tiện dụng, chế biến nhanh: Với dung tích lớn, bếp chiên nhúng công nghiệp có thể chế biến lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn, trong cùng thời gian, có thể chiên số lượng thực phẩm lớn hơn.

Tiết kiệm dầu và điện năng: Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, bếp chiên nhúng điện Berjaya giúp tiết kiệm tối đa điện năng, đồng thời giảm đáng kể lượng dầu tiêu thu.

Bếp chiên nhúng đơn dùng điện BERJAYA DF13-17

Dung tích và công suất lớn. Khoang chứa dầu và chiên có dung tích lớn, lên đến 9L, vì vậy, máy có thể chiên lượng thức ăn rất lớn trong khoảng thời gian ngắn, do vậy đáp ứng rất tốt yêu cầu của các chủ kinh doanh.

Dễ dàng kiểm soát nhiệt độ: Việc kiểm soát nhiệt độ chiên là rất quan trọng, với mỗi sản phẩm chúng ta sẽ có những nhiệt độ chiên khác nhau, không chỉ thế, tùy thuộc vào thời gian mà ta tùy chỉnh nhiệt độ cho phù hợp để tránh bị cháy thực phẩm đang chiên.

Giảm chi phí: Không chỉ giúp tiết kiệm dầu, tiết kiệm điện năng, mà khi sử dụng bếp chiên, chúng ta còn tiết kiệm được cả thời gian và nhân sự. Từ đó giúp giảm được rất nhiều chi phí khác nhau trong quá trình sử dụng.

Bếp chiên nhúng đơn điện 9 lít Berjaya DF12-17

An toàn cho người sử dụng: Với các cảm biến nhiệt sẽ giúp bếp luôn ở mức nhiệt an toàn và các cấu tạo riêng của từng bộ phận (cao su ở phần tay cầm…) sẽ giúp giữ cho người sử dụng luôn được an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

2. Cấu tạo và hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng điện.

Bảng điều khiển: Nằm ở phía trên của máy, gồm 1 núm xoay điều chỉnh nhiệt độ. Với bếp chiên nhúng điện 9L của Berjaya, chúng ta có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 0 – 250 độ C. Tùy thuộc vào từng loại thực phẩm, chúng ta sẽ chọn nhiệt độ sao cho phù hợp.

Bảng điều khiển bếp chiên nhúng điện Berjaya

Nắp bếp chiên: Được làm từ inox cao cấp, sáng bóng và dễ vệ sinh. Trên nắp bếp chiên sẽ có núm nhựa để giúp chúng ta cầm tránh nóng. Đồng thời nắp bếp chiên nhúng này cũng giúp tránh bắn dầu mỡ ra ngoài trong quá trình chúng ta sử dụng.

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện Berjaya DF11D-17

Giỏ chiên: Được thiết kế từ inox rất dày. không han gỉ, với dung tích lớn và sâu, giúp chứa được lượng lớn thức ăn. Đồng thời trên giỏ chiên, phía tay cầm được bọc cao su để tránh người sử dụng bị nóng tay khi cầm vào giỏ chiên trong quá trình đang chiên. Hơn nữa, trên giỏ chiên còn có thêm móc để móc vào thành của bếp chiên sau khi chiên xong. Việc này sẽ giúp thực phẩm được ráo dầu sau khi chiên.

Thanh cài giỏ chiên: Nằm trên máy chiên, là một phần inox được thiết kế để gài giỏ chiên lên sau khi chiên, giúp ráo dầu mỡ sau chiên.

Hộc chiên (min – max): Là nơi chứa dầu, có dung tích lớn lên đến 9L. Học chiên này có 2 ký hiệu min và max. Khi sử dụng, chúng ta đổ dầu vào giữ 2 vạch ký hiệu này. Tránh tình trạng chúng ta đổ quá nhiều hoặc quá ít. Nếu đổ quá nhiều, có thể dẫn đến tình trạng tràn dầu ra ngoài, nếu đổ quá ít có thể gây tình trạng cháy còng nhiệt. Nên các bạn hết sức lưu ý phần này trong quá trình sử dụng nhé.

Cấu tạo bếp chiên nhúng điện Berjaya DF12-17

Còng nhiệt: Gồm 2 còn nhiệt có chức năng làm nóng dầu trong hộc chiên.

Cảm biến nhiệt: Nhận biết nhiệt độ của dầu và giữ cho nhiệt độ ở mức đã chọn trên bảng điều khiển

Cảm biến rơ-le: Trong trường hợp nhiệt độ lên quá cao so với mức đã chọn, cảm biến rơ-le sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Khi rơ le nhảy, chúng ta phải ra phía đằng sau máy, có một nút màu đen (đây là cầu chì) hãy bấm tay vào đó thì máy có thể trở lại hoạt động bình thường.

Cấu tạo bếp chiên nhúng điện đơn Berjaya

Tấm chắn inox: Tấm chắn nằm phía trên còng nhiệt và các cảm biến nhiệt, được làm bằng inox cao cấp, chức năng chính là để thức ăn vụ rơi khỏi giỏ chiên không tiếp xúc trực tiếp với còng nhiệt, từ đó làm cho cháy thực ăn và đen dầu, ảnh hưởng tới màu và vị của các thực phẩm đang chiên.

Dây nguồn điện: Chiều dài chừng 1,5m để kết nối nguồn điện. Đây là loại dây có khả năng chịu tải rất tốt, giúp đảm bảo an toàn và giảm cháy nổ trong quá trình sử dụng.

3. Bếp chiên nhúng đơn sẽ phù hợp với những đơn vị nào?

Bếp Hùng Cường vừa chia sẻ tới các bạn những ưu điểm, cũng như cấu tạo và chức năng của bếp chiên nhúng đơn dùng điện của Berjaya, thông qua các thông tin này, phần nào các bạn cũng có thể hình dung được liệu sản phẩm có phù hợp với mô hình kinh doanh của mình không.

Thông thường sản phẩm bếp chiên nhúng đơn này sẽ phù hợp với những đơn vị kinh doanh:

  • Nhà hàng
  • Khách sạn
  • Quán ăn, quá bán thực phẩm chiên.
  • Quán gà rán, gà KFC
  • Trường học
  • Bếp ăn công nghiệp.

Bếp chiên nhúng điện Berjaya DF12-17

Bếp chiên nhúng đôi có van xả dầu dùng điện BERJAYA SDF12D

4. Giúp bạn hoàn thiện cơ sở kinh doanh.

Thấu hiệu được khó khăn của các đối tác trong quá trình kinh doanh, đồng thời, nhằm giúp các đơn vị tiết kiệm thời gian tìm kiếm, tiết kiệm chi phí, tập trung vào kinh doanh sản xuất, Bếp Hùng Cường đã chuẩn bị sẵn đầy đủ các thiết bị cần thiết gồm rất nhiều hạng mục khác nhau:

  • Bếp Á công nghiệp.
  • Bếp Âu công nghiệp.
  • Bếp chiên nhúng.
  • Tủ đông.
  • Tủ mát.
  • Bàn mát.
  • Máy làm đá.
  • Máy rửa bát.
  • Tủ cơm công nghiệp, Nôi cơm công nghiệp
  • Thiết bị bar-cafe: Máy say sinh tố, máy pha cà phê,….

Tủ mát công nghiệp 4 cánh Berjaya

Lò quay gà vịt 60 Inox

Bếp chiên tách dầu dùng điện 26 lít BV-26L

Bếp chiên nhúng đơn công nghiệp 28 lít BV-22

>> Tại địa chỉ cửa hàng trực tuyến của Bếp Hùng Cường.

>> Hoặc xem thêm các video trực tiếp về sản phẩm trên youtube.

5. Bếp Hùng Cường đơn vị Uy tín và tin tưởng.

Sản phẩm chính hãng: Toàn bộ các sản phẩm tại bếp Hùng Cường đều chính hãng. Các sản phẩm nhập khẩu sẽ có chứng từ về nguồn gốc xuất sứ, chứng từ nhập khẩu.

Đảm bảo chất lượng: Toàn bộ các sản phẩm đều có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm và được Bảo Hành Chính Hãng 1 năm.

Bếp á 2 họng đất quạt thổi bầu nước

Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt: Khi mua sản phảm tại Bếp Hùng Cường, các bạn sẽ được đội ngũ nhân sự hỗ trợ vận chuyển tận nơi và lắp đặt nội thành Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật luôn sẵn sàng 27/7 để giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn hỗ trợ.

DMCA.com Protection Status