Máy thái thịt đông lạnh nhập khẩu

Máy thái thịt đông lạnh

Máy thái thịt đông lạnh đã trở thành thiết bị nhà bếp không thể thiếu tại các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, quán nướng BBQ, quán nướng Nhật Bản, Hàn Quốc. Các khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn, do vậy việc đòi hỏi các đơn vị cũng cần trở nên chuyên nghiệp hơn. Việc thái thịt nhanh, trong thời gian ngắn nhưng vẫn phải đảm bảo các thớ thịt đều nhau là điều rất quan trọng. Do vậy các đơn vị kinh doanh ăn uống này rất ưa chuộm máy thái thịt công nghiệp này bởi tiết kiệm được thời gian, chi phí, nhân sự mà lại thái được lượng lớn thịt trong thời gian ngắn.

Máy thái thịt đông lạnh nhập khẩu

Có khá nhiều dòng máy chế biến thực phẩm trên thị trường hiện nay, việc này gây khó khăn chó các đơn vị trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà hàng mình. Trong thông tin lần này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu dòng sản phẩm máy thái thịt đông lạnh đang bán chạy nhất hiện nay – Máy thái thịt Berjaya BJY-SM300-EN – Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Malaysia.

Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tính năng, ưu điểm của sản phẩm để cùng hiểu rõ tại sao dòng máy thái thịt đa năng này lại được ưa chuộm nhiều đến thế. Trước tiên, Bếp Hùng Cường mời các bạn xem video giới thiệu sản phẩm:

>> Các bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm: máy cắt thịt công nghiệp SM300 Berjaya.

1. Ưu điểm nổi bất của Máy thái thịt đông lạnh.

Lưỡi dao sản xuất tại Ý: Lưỡi dao được làm bằng thép nguyên khối cao cấp không gỉ, sắc bén, có thể cắt được nhiều loại thịt (thịt sống, thịt chín, thịt bò, thịt đông lạnh,…). Kết hợp cùng đá mài dao trên thân máy giúp dao luôn sắc và thời gian sử dụng rất lâu.

Lưỡi dao máy thái thịt

Toàn bộ thân máy bằng thép không gỉ cao cấp. Việc này giúp cho máy hoạt động được bền bỉ hơn, đồng thời cũng giúp cho việc vệ sinh máy sau khi sử dụng nhanh chóng, dễ dàng giúp đảm bảo vệ sinh.

Tùy chỉnh được độ dày lát cắt: Tùy thuộc vào mong muốn và nhu cầu sử dụng, nhà hàng, quán ăn có thể điều chỉnh độ dày của lát cắt thịt từ 1-13mm sao cho phù hợp với từng món ăn, từng loại thịt khác nhau.

Núm điều chỉnh độ dày mỏng khi cắt thịt của máy thái thịt

Tăng năng suất và tiết kiệm: Hoạt động trên nguyên tắc bán tự động, vì thế, máy thái thịt giúp tiết kiệm được rất nhiều nhân sự, có thể thái số lượng thịt lớn chỉ với 1 máy và 1 nhân sự từ đó giúp nâng cao năng suất, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự mà vẫn có được thớ thịt đạt yêu cầu tiêu chuẩn.

Tích hợp đá mài: Đá mài tích hợp sẵn trên thân máy, đầu lưỡi dao, nhờ đó giúp dao luôn sắc, đảm bảo hoạt động tốt cắt thịt đúng yêu cầu.

Đá mài dao máy thái thịt đông lạnh

Nhỏ gọn, dễ sử dụng: Máy thiết kế thông minh, nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, đồng thời cũng rất dễ sử dụng, tất cả mọi người bình thường đều có thể sử dụng máy một cách dễ dàng.

Như vậy, bếp Hùng Cường vừa giới thiệu tới các bạn những ưu điểm nổi bật của máy thái thịt đông lạnh công nghiệp Berjaya SM300. Giờ chúng ta sẽ cùng đi vào chi tiết cấu tạo của máy và cách vận hành của máy thái thịt đa năng này nhé.

2. Cấu tạo của máy thái thịt đa năng.

Bệ đỡ thịt: Nằm ngay trước lưỡi dao, làm bằng thép không gỉ, thiết kế dạng sóng để giảm trơn trượt khi cắt thịt.

Cần gạt thịt: Kết hợp cùng bệ đỡ thịt, có thể di chuyển ra vào. Trên cần gạt thịt có đinh nhọn đễ giữ thịt trong quá trình cắt. Kết hợp với tay nắm dài giúp không bị trơn tay trong quá trình cắt thịt.

Cấu tạo máy thái thịt đông lạnh

Núm cầm dưới bệ: Vị trí cần tay khi máy cắt thịt hoạt động, kết hợp cùng bệ đỡ thịt và cần gạt thịt. Vị trí này nằm dưới và xa lưỡi dao, giúp người sử dụng máy được an toàn trong suốt quá trình cắt thịt.

Miếng chắn nhựa: Giúp chắn thịt hoặc nước bắn ra trong quá trình cắt, đảm bảo an toàn và đảm bảo vệ sinh.

Lưỡi dao: Làm bằng thép không gỉ từ Ý, có đường kính 300mm sắc và bền.

Cách sử dụng máy thái thịt đông lạnh

Đá mài: Nằm phía bên trên của lưỡi dao. Giúp giữ cho dao luôn sắc, đảm bảo được quá trình hoạt động ổn định. Có nút bấm của đá mài ở phía trước và sau.

Lưu ý: Khi sử dụng đá mài dao, chúng ta bấm nút và nhả ngay ra, tuyệt đối không bấm giữ lâu, như thế khiến lưỡi dao không sắc và nhanh mòn.

Nút tắt bật máy: nằm ở phía bên trái của máy (xanh – bật và đỏ – tắt máy).

Núm và khay đỡ thịt giúp điều chỉnh độ giày của thớ thịt khi cắt từ 1mm – 15mm, tùy thuộc nhu cầu sử dụng, chúng ta vặn núm đến vị trí số mong muốn.

Mấu đỡ khay đỡ thịt: Mấu nằm phía sau của máy cắt thịt, khi đã lựa chọn được kích thước cắt mong muốn, điều chỉnh mấu này để đỡ khay cắt thịt không bị di chuyển, đảm bảo các miếng thịt được cắt đều.

Cách dùng máy thái thịt công nghiệp

4 Chân máy bằng cao su mềm: Cao su giúp cố định máy, không bị di chuyển trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng ít gây tiếng ồng, giúp máy cắt thịt hoạt động êm ái hơn.

Dây nguồn điện: Là dây loại lớn, có khả năng chịu tải cao, tránh trường hợp gây ra cháy nổ trong quá trình sử dụng.

3. Máy cắt thịt công nghiệp phù hợp với những đơn vị nào?

Hy vọng với những chia sẻ của Bếp Hùng Cường về những ưu điểm của máy, các bộ phận và hướng dẫn sử dụng máy và thông qua video, các bạn có thể hình dung được sản phẩm có thể phù hợp với mô hình kinh doanh của mình không.

Bếp chiên phẳng dùng điện BERJAYA EG3000

Sản phẩm sẽ phù hợp hơn với các đơn vị kinh doanh

  • Nhà hàng.
  • Khách sạn
  • Bếp ăn công nghiệp.
  • Quán nướng BBQ.
  • Quán nướng Nhật Bản, Hàn Quốc….

>> Trong trường hợp nếu bạn thấy máy thái thịt quá to, có thể tham khảo thêm: Máy thái thịt SM250 của Berjaya.

4. Tại sao nên lựa chọn máy thái thịt đông lạnh tại Bếp Hùng Cường.

Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ: Các dòng sản phẩm của Berjaya tại Bếp Hùng Cường đều được nhập khẩu chính hãng và nguyên chiếc từ Malaysia với đầy đủ chứng từ nhập khẩu, chứng từ chất lượng sản phẩm.

Chế độ bảo hành: Bảo hành 1 năm với toàn bộ các sản phẩm này.

Hỗ trợ vận chuyển & Lắp đặt: Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt nội thành các tỉnh: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật luôn sẵn sàng 27/7 để giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn hỗ trợ.

Máy thái thịt đông lạnh nhập khẩu

>> Xem thêm các sản phẩm tại cửa hàng Bếp Hùng Cường.

5. Các thiết bị nhà bếp khác tại Bếp Hùng Cường.

Để thuận tiện và an tâm cho các đối tác, Bếp Hùng Cường cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm công nghiệp hỗ trợ các đơn vị hoàn thiện mô hình kinh doanh của mình, không tốn nhiều thời gian tìm kiếm nhiều đơn vị đối tác khác nhau.

Ngoài sản phẩm máy thái thịt công nghiệp, bếp Hùng Cường còn cung cấp các dòng máy chế biến thực phẩm khác:

  • Máy thái rau, củ quả.
  • Máy xay thịt.
  • Máy cưa xương.
  • Máy làm xúc xích.
  • Máy làm giò chả.
  • Máy vặt lông gà, vịt.

One thought on “Máy thái thịt đông lạnh

  1. Pingback: Máy thái thịt bò - máy thái thịt công nghiệp - Bếp Hùng Cường

Comments are closed.

DMCA.com Protection Status