Máy thái thịt đông lanh sirman

Máy cắt thịt đông lạnh Sirman Italya

Máy cắt thịt đông lạnh Sirman được bếp Hùng Cường nhập khẩu nguyên chiếc từ Italya. Trong thời gian gần đây, khi ngày càng nhiều quán ăn, quán nướng, quán ăn kiểu Nhật, Hàn được mở ra, kết hợp với nhu cầu tăng cao, nên việc các đơn vị tìm kiếm máy cắt thịt công nghiệp phục vụ nhu cầu kinh doanh cũng tăng lên.

Máy cắt thịt Sirman của Italya đang là dòng máy thái thịt cạnh tranh trực tiếp với máy cắt thịt công nghiệp Berjaya (Malaysia). Tuy nhiên, mỗi dòng máy sẽ có những ưu điểm khác nhau. Về dòng máy thái thịt Berjaya, mình đã chia sẻ tới các bạn trong các phần trươc. Trong phần này, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết máy cắt thịt đông lạnh Sirman.

>> Xem thêm: Máy thái thịt đông lạnh Berjaya.

>> Xem thêm: Máy thái thịt bò, máy thái thịt công nghiệp Berjaya.

Trước tiên, mời các bạn xem video giới thiệu sản phẩm

1. Ưu điểm nổi trội của máy cắt thịt Sirman.

Lưỡi dao sản xuất tại Ý: Toàn bộ lưỡi dao được thiết kế bằng thép nguyên khối rất cứng, sắc bền và không gỉ. Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy cắt thịt do vậy luôn phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe nhất.

Tích hợp sẵn đá mài bên trên lưỡi dao. Việc này giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng giúp dao cắt luôn được sắc để có thể cắt được đa dạng các sản phẩm: thịt sống, thịt chín, thịt bò, thịt đông lạnh….

Lưỡi dao thái thịt công nghiệp sirman

Tùy chỉnh độ dày lát cắt: Tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi nhà hàng, quán ăn hoặc yêu cầu của món ăn mà chúng ta cần cắt thịt dày, mỏng khác nhau. Vì vậy việc điều chỉnh được độ dày lát cắt cũng là một trong số những chi tiết quan trọng của máy cắt thịt.

Thân máy là hợp kim nhôm cao cấp. Hợp kim này rất cứng, sáng và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đồng thời cũng giúp máy nhìn sang trọng hơn rất nhiều.

Cấu tạo máy cắt thịt công nghiệp Sirman

Nhỏ gọn, dễ sử dụng: Kích thước máy cắt thịt nhỏ, kết hợp chân cao su giúp máy không không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng và máy có thể để được trong rất nhiều không gian khác nhau.

An toàn – Máy cắt thịt Sirman được thiết kế rất tinh tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng: Từ bọc lưỡi dao, đến tay cầm khi cắt cũng rất xa so với dao cắt.

Như vậy mình vừa giới thiệu tới các bạn những ưu điểm của máy cắt thịt Sirman – Italya. Giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết cấu tạo của máy để hiểu rõ hơn về cách sử dụng máy cắt thịt công nghiệp này.

2. Cấu tạo của máy cắt thịt công nghiệp Sirman.

Bệ đỡ thịt: Gắn trước lưỡi dao, chúng ta sẽ để thịt lên bệ đỡ này khi cắt, do vậy để giảm trơn trượt trong quá trình cắt thịt, bệ đỡ này thiết kế theo dạng lượn sóng. kết hợp cùng cần gạt thịt vừa để giữ thịt vừa để an toàn trong quá trình sử dụng.

Cần gạt thịt: Kết hợp với bệ đỡ thịt, vừa giúp giữ thịt không bị trơn trượt trong khi cắt, vừa để di chuyển thịt ra vào gần lưỡi dao hơn. Trên cần gạt thịt có nhiều đinh nhỏ để giữ thịt chắc chắn hơn. Đồng thời cũng có núm cầm nhựa phía sau giúp thuận tiện và an toàn trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy thái thịt đông lạnh

Núm cầm di chuyển: Nằm ở phía dưới của bệ đỡ thịt, khi cắt thịt, ta cầm tay vào vị trí này để đẩy cả bệ đỡ thịt ra vào lưỡi dao, như vậy sẽ giúp đảm bảo được an toán do tay cách xa dao cắt thịt.

Miếng chắn nhựa: Nằm ngay cạnh bệ đỡ thịt, bằng nhựa, để giảm tình trạng trong quá trình cắt thịt vụn hoặc nước thịt bắn ra ngoài gây mất vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Lưỡi dao: Sản xuất từ Ý, bằng thép nguyên khối, rất bền và đặc biệt, không han gỉ.

Đá mài: Tích hợp sẵn ngay trên lưỡi dao, giúp thuận tiện và luôn giữ cho lưỡi dao được sắc bén. Đồng thời việc sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần bấm – nhả.

Cấu tạo máy cắt thịt sirman

Lưu ý: Khi sử dụng đá mài dao, chúng ta bấm nút và nhả ngay ra, tuyệt đối không bấm giữ lâu, như thế khiến lưỡi dao không sắc và nhanh mòn.

Nút bật – tắt máy: nằm ở cạnh bên trái của máy.

Núm vặn chỉnh dày mỏng: Có thể tùy chỉnh độ dày mỏng khi cắt miếng thịt từ 0-15mm phụ thuộc vào nhu cầu và yêu cầu của từng món ăn khác nhau.

Mấu đỡ khay đỡ thịt Mấu nằm phía sau của máy cắt thịt, khi đã lựa chọn được kích thước cắt mong muốn, điều chỉnh mấu này để đỡ khay cắt thịt không bị di chuyển, đảm bảo các miếng thịt được cắt đều.

Ưu điểm máy thái thịt sirman

4 Chân máy bằng cao su mềm: Cao su giúp cố định máy, không bị di chuyển trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng ít gây tiếng ồng, giúp máy cắt thịt hoạt động êm ái hơn.

Dây nguồn điện: Là dây loại lớn, có khả năng chịu tải cao, tránh trường hợp gây ra cháy nổ trong quá trình sử dụng.

3. Máy cắt thịt đông lạnh Sirman sẽ phù hợp với đơn vị nào.

Qua các thông tin Bếp Hùng Cường đã chia sẻ, đồng thời, thông qua video, các bạn chắc chắn cũng đã hình dung được liệu rằng sản phẩm có phù hợp với mô hình kinh doanh của mình không. Tuy nhiên, mình vẫn đưa thêm một vài quan điểm cá nhân của mình

Bếp nướng 3 họng dùng gas BERJAYA CB3B-17

Sản phẩm sẽ phù hợp hơn với các đơn vị kinh doanh

  • Nhà hàng.
  • Khách sạn
  • Bếp ăn công nghiệp.
  • Quán nướng BBQ.
  • Quán nướng Nhật Bản, Hàn Quốc…

4. Thấu hiểu và đồng hành cùng các đơn vị kinh doanh

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, đối tác tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc trong quá trình hoàn thiện mô hình kinh doanh của mình, Bếp Hùng Cường có cung cấp đầy đủ các sản phẩm phục vụ cho bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn, trường học,…. Các bạn có thể tham khảo thêm:

  • Tủ đông.
  • Tủ mát.
  • Bàn mát.
  • Máy làm đá.
  • Máy rửa bát.
  • Thiết bị bar-cafe: Máy say sinh tố, máy pha cà phê,….

Tủ bánh kính vuông 90cm mini SnowQueen SNQ-TD09

Ảnh máy làm đá viên 160 kg Snooker SK-350P

Bàn đông 2 cánh 1m5 Skipio SUF15-2

>> Ghé thăm kênh youtbe của Bếp Hùng Cường để xem trực tiếp các sản phẩm.

5. Tại sao nên chọn Bếp Hùng Cường

Yên tâm về nguồn gốc xuất xứ: Toàn bộ các dòng sản phẩm của Berjaya tại Bếp Hùng Cường đều được nhập khẩu chính hãng và nguyên chiếc từ Malaysia với đầy đủ chứng từ nhập khẩu, chứng từ chất lượng sản phẩm.

Chế độ bảo hành: Bảo hành 1 năm với toàn bộ các sản phẩm này.

Hỗ trợ vận chuyển: Miễn phí vận chuyển nội thành các tỉnh: Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình: Đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật luôn sẵn sàng 27/7 để giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn hỗ trợ.

DMCA.com Protection Status